CHARME nước hoa – Bạn đã một lần thử ?

Charme nước hoa Việt chất lượng Châu Âu
Charme nước hoa Việt chất lượng Châu Âu

Bạn là một người ưa chuộng hàng nội hay là một người ưa chuộng hàng ngoại nhập?

Bạn là một người có đam mê cháy bổng với mỹ phẩm của thương hiệu Việt Nam hay thương hiệu nước ngoài?

Nếu bạn là một người hướng nội và đang mong muốn sử dụng mỹ phẩm mang thương hiệu đậm chất Việt thì thương hiệu CHARME sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường nhé!

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là dòng nước hoa cao cấp, sang trọng và đẳng cấp.

Charme – thương hiệu gắn với bao ấp ủ của nữ thạc sĩ trẻ

CHARME là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam được nhiều người ủng hộ nhất tính đến thời điểm hiện nay.

Sự ra đời của CHARME gắn liền với một nữ thạc sĩ kinh tế đầy tài năng Nguyễn Thị Thu Hường.

Cô là một người có đam mê kinh doanh mỹ phẩm, nhiều năm liền cô nhập nước hoa từ nước ngoài về Việt Nam để phân phối, làm việc ấy được một thời gian thì cô nhận ra rằng, những lọ nước hoa ấy khi về đến Việt Nam thì luôn có mức giá từ cao đến rất cao, do đó, những sản phẩm nước hoa đó không phải là “thông dụng” với đa số chị em phụ nữ Việt do chi phí quá đắt đỏ.

Không những thế, tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường khiến các chị lại lo lắng khi muốn sở hữu một lọ nước hoa “xịn”, điều đáng tiếc hơn là nhiều chị em lại bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng nhận lại chỉ là một chai nước hoa với nhãn hiệu thật và mùi hương giả.

Hiểu được những mối lo ngại đó của tất cả các chị em phụ nữ, cùng với lòng đam mê nhiệt huyết với một thương hiệu mỹ phẩm đậm chất Việt nên thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm CHARME

Một thương hiệu con cưng, chất chứa bao hoài bão cùng niềm ước mơ cháy bổng của một nữ thạc sĩ tài ba.

Qúa trình hình thành nên một thương hiệu đình đám của Việt Nam – CHARME

Để có thể cho ra đời một dòng mỹ phẩm mang thương hiệu CHARME đình đám như hiện tại không chỉ bao gồm ước mơ, hoài bão của một nữ thạc sĩ trẻ tuổi mà còn bao gồm cả sự nhiệt huyết, dày công tìm hiểu, nghiên cứu của rất nhiều người khác.

Để biến ước mơ thành sự thật, thạc sĩ Thu Hường đã cùng với rất nhiều người có cùng niềm đam mê, có cùng chí hướng đã nghiên cứu rất nhiều về cách chế tạo nên một loại nước hoa, về tinh dầu nước hoa và hương liệu,

Nên dùng những hương liệu nào?

Phối hợp chúng với nhau ra sao?

Pha lẫn chúng với tỉ lệ như thế nào?…

Là những điều mà nhiều người phải nghiên cứu trong một thời gian rất dài, không phải chỉ một giờ, hai giờ hay là một buổi, hai buổi.

Nhưng có lẽ là một điều may mắn, cô Thu Hường và những người bạn lại được làm đối tác với công ty đa quốc gia, với những chuyên gia cao cấp có vị thế hàng đầu về hương liệu trên thế giới, họ là những người đến từ nhiều quốc gia khác nhau mà mỗi quốc gia đều có những điểm nổi bật trong cách tạo mùi hương cho nước hoa, mỗi quốc gia đều mang đến một “phong cách nước hoa” riêng, một sự quyến rũ riêng và một “bí kíp” riêng, đó là Pháp, Bỉ, Hungary và Ấn Độ.

Nhờ đó, những tài năng của Việt Nam lại có thêm một cơ hội để học hỏi những điều hay từ nhiều người có kinh nghiệm trên thế giới, được học tập những “vị lão thành” có kinh nghiệm gần 20 năm về việc điều chế các dòng nước hoa từ phân khúc thấp đến phân khúc cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các chị em phụ nữ.

Do không phải ai cũng đều có điều kiện để sở hữu một lọ nước hoa thật đắt tiền, hoặc đôi khi họ cảm thấy việc bỏ ra một số tiền lớn cho một lọ nước hoa là điều không cần thiết nên họ cần đến một lọ nước hoa chỉ ở phân khúc tầm trung.

Và trên thực tế, lọ nước hoa ở phân khúc tầm trung luôn có mức tiêu thụ cao hơn hẳn những lọ nước hoa đắt tiền, và đó được xem như một hiện tượng “chuộng” sản phẩm tầm trung.

Yếu tố nền tảng làm nên thương hiệu CHARME

Thương hiệu CHARME đã ra đời sau bao nhiêu ngày ấp ủ giấc mơ.

Và khi CHARME ra đời thì điều làm CHARME luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng chính là những đặc tính “hàng hiệu” của nó.

Thương hiệu CHARME với khẩu hiệu sự an toàn là trên hết, sự an toàn là trước tiên khi sản xuất sản phẩm.

Từng chai nước hoa với một tỉ lệ nằm trong sự cho phép của Bộ Y tế, nước hoa thương hiệu CHARME cam kết mùi hương được lan tỏa khi sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ sự dị ứng nào cho người đối diện, sẽ mang lại cảm giác thoải mái với hương thơm nhè nhẹ, thoang thoảng cùng một chút nét độc đáo riêng nhất định sẽ làm cho người đối diện nhớ mãi.

Với sự cam kết, nước hoa thương hiệu CHARME sẽ mang đến hương thơm độc và lạ đã khiến cho biết bao chị em phụ nữ say mê vì nó.

Và thực tế đã chứng minh, hương thơm từ CHARME là không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ một thương hiệu nào khác, kể cả trong nước lẫn nước ngoài.

Một dòng mỹ phẩm mang thương hiệu đậm chất Việt – CHARME – đã tạo nên một điểm nhấn, một bước khởi đầu cho những con người đầy nhiệt huyết như thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường.

Nhãn hiệu nước hoa CHARME dù chỉ mới được thành lập vào năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại là gần 3 năm nhưng tên tuổi đã được “đánh bóng” một cách chuyên nghiệp.

Khoảng thời gian 3 năm được nhiều người nhận định là quá ngắn để đưa một thương hiệu mới xây lên top đầu, đó là việc rất khó khăn hy hữu.

Tuy nhiên, với CHARME thì mọi việc tưởng chừng lại quá dễ dàng, chỉ với 3 năm nhưng một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam đã gia nhập rộng rãi vào thị trường, không hề kém cạnh “đàn anh đàn chị” đã có chỗ đứng vững vàng lâu năm, và cũng không hề thua kém bất kỳ một nhãn hiệu “non trẻ” nào đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Tất cả là nhờ vào chất lượng của CHARME, chất lượng làm nên thương hiệu CHARME mang đậm nét của người Việt.

Quy mô và tầm ảnh hưởng của thương hiệu CHARME

Ngay từ khi ra đời, với những ưu thế về thiết kế bên ngoài cũng như tone mùi được sản xuất tương tự như những thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu nước hoa CHARME đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhận về những phản hồi rất tích cực.

Sau gần 3 năm ra mắt và hoạt động tại thị trường Việt Nam, CHARME đã có hệ thống hàng ngàn đại lý, khách sỉ cùng với nhiều showroom được thành lập ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

Với quy mô như thế thì chắc hẳn rằng, bạn đã biết độ phủ sóng của CHARME là như thế nào rồi chứ?

Khó có thể tin rằng, chỉ mất một thời gian quá ngắn nhưng CHARME lại “lên sóng rần rần” như vậy, khá nhiều chị em đã nhanh chóng bỏ ngay những thương hiệu mỹ phẩm “hải ngoại” xa hoa, đắt tiền và quay về với thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, hầu hết mọi người đều tin vào một “câu thần chú” “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm CHARME trong suốt thời gian qua đã và đang khẳng định được vị thế của thương hiệu này trên thị trường nước hoa Việt.

Tin rằng với những nỗ lực và chất lượng sản phẩm mà Charme mang tới, thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Từ khoá: CHARME

Tác giả: Moon