Giới thiệu Mỹ phẩm Hatagold

Giới thiệu Mỹ phẩm Hatagold

Ở mỗi độ tuổi, làn da phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, đến tuổi 30 bạn dễ dàng nhận ra các dấu hiệu này. Lý do khiến làn da lão hóa là tỉ lệ collagen giảm nhanh từ năm 25 tuổi, cụ thể là 1% mỗi năm. Quá trình sản sinh collagen chậm lại khiến da chậm tái tạo và trẻ hóa. Sự đàn hồi tự nhiên của da dần suy giảm, da dễ chảy xệ, tại khóe mắt và rãnh cười xuất hiện các đường nhăn sâu hơn.

Bạn còn cảm nhận da khô ráp và tối màu hơn do quá trình vận chuyển oxy kém đi, và tế bào lớp màng lipid cũng sụt giảm. Đến năm 30 tuổi, làn da với các nếp nhăn sâu, kém mịn màng, sự xuất hiện của mảng nám, sạm càng khiến da trông già và kém sắc.

Vì vậy, bạn cần chăm sóc da và tìm cách phòng chống lão hóa da càng sớm càng tốt, nhất là từ 25 tuổi. Nếu qua độ tuổi này, mà bạn vẫn thờ ơ với làn da, không bắt đầu tìm cách chống lão hóa cho da thì da bạn có nguy cơ sẽ phải đối mặt với những hậu quả nặng nề.

Da bị lão hóa theo thời gian sẽ dần xuất hiện những nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt, da chảy xệ, tối màu… Nếu như ngay bây giờ, bạn không tìm cách chăm sóc da chống lão hóa thì đến khi phát hiện đã quá muộn màng.

Chúng tôi muốn nói với bạn rằng, không bao giờ là quá muộn để chăm sóc và bảo vệ làn da, chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ.

Trên thị trường hiện nay, không khó để mua cho mình một sản phẩm serum dưỡng da, ngừa lão hóa.

Nhưng không phải loại nào cũng uy tín, phù hợp với làn da của người Việt Nam.

Thấu hiểu được nỗi lòng của chị em phụ nữ mỹ phẩm Hatagold đã ra đời.

 mỹ phẩm Hatagold 

Lý do bạn nên lựa chọn Mỹ phẩm Hatagold

Thành phần thiên nhiên an toàn, nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng

  • Một trong những đặc điểm chung cho cả dòng sản phẩm của Hatagold đó chính là bằng công nghệ Nano vàng được nghiền ra với kích thước Nanometer siêu nhỏ giúp tinh chất Nano vàng dễ thấm qua da, kích thích lưu thông máu, kích hoạt tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng và chống lão hoá hiệu quả. Việc sử dụng một loại tinh chất từ thiên nhiên mang tên “ Tinh chất Nhị sen” để giúp cho làn da trắng đều màu, giảm vết thâm, nám. Tinh chất Nelumbo Nucifera cùng Vitamin C có trong nhị hoa sen có khả năng chống Oxy hóa mạnh, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do vốn là tác nhân gây lão hóa. Đồng thời cũng tăng sức đề kháng cho da trước các yếu tố bên ngoài. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa, giúp cho da tươi trẻ, rạng ngời.
  • Niacinamide làm trắng da dựa trên việc giảm sự hình thành melanin (yếu tố chính gây nên tối màu da và những vết sạm nám trên da), giúp cho sắc tố da đều và làm cho những vết thâm, nám mờ đi.
  • Bằng những kiến thức, kinh nghiệm và sự cố vấn từ những chuyên gia, bác sĩ gia liễu hàng đầu, những quy trình và sản phẩm của Hatagold đều phải đáp ứng những tiêu chí:  thật sự hiệu quả, mức giá đúng và chất lượng mang lại an toàn cho người sử dụng.

Mỹ phẩm Hatagold đa dạng các dòng sản phẩm từ dưỡng trắng da mặt đến body

Để người dùng có thể yên tâm sử dụng và sử dụng một cách hiệu quả nhất, giảm thiểu tối đa phản ứng da, mỹ phẩm Hatagold đã sử dụng những nguyên liệu như Tinh chất Nano Vàng và Tinh chất nhị hoa sen với ý tưởng kết hợp công dụng làm đẹp ít người biết của quốc hoa Việt Nam. Cùng các hoạt chất hiện đại trong mỹ phẩm như: Retinol, Niacinamide, Ceramide, Tranexanic, Hyaluronic acid,…

Bộ sản phẩm của Hatagold bao gồm 5 sản phẩm với những tính năng từ chống nắng, cấp ẩm, ngừa lão hóa, mờ thâm nám, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, cho đến làm da căng bóng, từ da mặt lẫn cả da toàn thân.

Sữa rửa mặt than hoạt tính Hatagold

Có thành phần chiết xuất từ Tinh thể than hoạt tính, Tinh chất Nano vàng, mật ong,…

Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm

Khóa ẩm giúp cho làn da mất nước được mềm mại, khỏe mạnh hơn

Giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi và luôn tươi trẻ

Se khít lỗ chân lông, thải độc da, ngăn ngừa lão hóa

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++

CÔNG DỤNG

Chống lại tác hại tia UVA, UVB, ngăn ngừa sự hình thành nám sạm, tàn nhang.

Cấp nước cho da căng mọng, cải thiện da khô ráp.

Được sử dụng như kem lót che khuyết điểm.

Nâng tone da trắng hồng tự nhiên, phản chiếu ánh sáng đa chiều làm da bắt sáng, tươi tắn.

Kiềm dầu hiệu quả. Thích hợp với khí hậu nóng ẩm và làn da của người Việt.

Không gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm. Không chất bảo quản, không chứa dầu khoáng.

Làm chậm quá trình lão hóa

Dưỡng da trắng mịn- Giảm nám tàn nhang

Phục hồi độ săn chắc cho da, chống chảy xệ

Tăng độ mềm mượt, căng bóng cho da

Củng cố hàng rào bảo vệ da trước gốc tự do và các yếu tố gây hại

Cực kỳ lành tính nên sản phẩm chinh phục được những làn da khó chiều nhất

Với thành phần từ thiên nhiên Nhị Hoa Sen mang lại công dụng:

Loại bỏ các hắc sắc tố trên da

Dưỡng trắng và làm đều tông da

Làm mảng nám tách ra từ từ

Đặc biệt hiệu quả chỉ sau 3 tuần sử dụng

– Có lớp chiết suất chứa Collagen và Tinh thể Vàng giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, cho da trắng sáng bật tông tức thì chỉ sau 7 ngày sử dụng.

– Ưu điểm vượt trội của kem body 7 ngày nâng tông HATAGOLD chính là đảm bảo tác dụng: TRẮNG THẬT, BỀN TÔNG DA và AN TOÀN CHO DA NHẠY CẢM.

– Hương nước hoa YSL sang trọng.

KẾT LUẬN

Hatagold tin rằng khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi và chuyển biến của làn da theo thời gian. Và một làn da  khỏe mạnh mộc mạc sẽ giúp phái nữ có được sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ và đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Mọi phụ nữ luôn xứng đáng có được một làn da khỏe mạnh, tươi đẹp và bạn cũng thế !

Theo dõi kênh Facebook của chúng tôi để cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất nhé: Mỹ Phẩm Lan

Xem thêm các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình:

7 sai lầm khi Skincare bạn nhất định phải biết

ST.IVES – dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên

6 tác dụng của Kem chống nắng: Bạn đã biết chưa ?

COMBO ĐÁNH BAY NÁM TÀN NHANG QUEENIE SKIN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DA MẶT LUÔN SẠCH MÀ KHÔNG BỊ TÁI HAY KHÔ RÁT ?