Scion Nuskin – sản phẩm của Khoa học kết hợp vớ tự nhiên

Nếu phải kể đến những tên tuổi hãng mỹ phẩm thuộc hàng cao cấp thì chắc hẳn không thể thiếu Scion Nuskin.

Vậy  ngoài sự sang chảnh thì bạn có thật sự biết về dòng mỹ phẩm cao cấp này

Lịch sử phát triển Scion Nuskin

Scion Nuskin là  thương hiệu thuộc tập đoàn tiếp thị Mỹ chuyên về sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung.

Scion Nuskin lần đầu ra mắt thị trường vào năm  được 1984 tại Provo, Utah.

Công ty có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và bắt đầu mở rộng thị phần ra nước ngoài  đầu tiên tại Canada vào năm 1990.

Một năm sau, công ty xâm nhập vào thị trường châu Á với công ty con tại Hồng Kông.

Năm 1996, công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán New York và cũng tại thời điểm này Scion Nuskin đã tiếp thị sản phẩm của mình tại 54 thị trường thông qua mạng lưới khoảng 1,2 triệu nhà phân phối độc lập.

Với tên tuổi thương hiệu Scion Nuskin, công ty phát triển và bán hơn 200 sản phẩm chăm sóc da và được bán trên thị trường với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và sự tự tin cho mọi người.

Đến năm 1998, Nuskin mua lại Generation Health, công ty mẹ của công ty bổ sung mặt hàng sản xuất về lĩnh vực thực phẩm Pharmanex.

Công ty sở hữu một bằng sáng chế trên một thiết bị được phát triển bởi Pharmanex gọi là “Máy quét BioPhotonic”, được thiết kế để đo mức độ carotene trong da.

Năm 2009, Nuskin bắt đầu hợp tác với LifeGen Technologies, một công ty genomics có trụ sở tại Madison, Wisconsin.

Tuy nhiên không lâu sau đó,  Nuskin đã mua lại LifeGen vào nhằm phát triển cơ sở dữ liệu di truyền của LifeGen hỗ trợ phát triển các sản phẩm của Nuskin, ra mắt thương hiệu ageLOC.

Các dòng sản phẩm Scion Nuskin

  • Kem đánh răng Ap24

Về hình dáng, sản phẩm có dạng tuýp nhỏ, được thiết kế tối giản và sở hữu màu trắng chủ đạo toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Về chất lượng, kem đánh răng Ap24 được chứng nhận an toàn bởi 54 bộ tài chính và Y tế.

  • Lăn khử mùi Scion Nuskin

Đây là một trong những dòng sản phẩm bán đắt và nhận được đông đảo phản hồi tích cực từ người dùng nhất của thương hiệu.

Lăn khử mùi Scion Nuskin là thành quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu cao cấp và dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Sản phẩm cam đoan có thể khắc phục triệt để các vấn đề về mùi cơ thể và mang đến mùi hương dễ chịu, thu hút toàn diện.

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion Nuskin cùng lăn khử mùi được đánh giá là bộ đôi chăm sóc cơ thể hoàn hảo.

Sản phẩm vẫn mang phong cách tối giản và người dùng có thể dễ dàng sử dụng với hướng dẫn vô cùng dễ hiểu được đính kèm theo.

Tính đến nay, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion đã được phân phối tới hơn 54 Quốc gia trên thế giới và được hơn 50 triệu phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

  • Kem chống nắng Tri-Phasic

Kem chống nắng Tri-Phasic White Day Milk có dạng sữa.

Sản phẩm không những mang đến công dụng bảo vệ làn da khỏi các tia gây hại từ ánh nắng mặt trời mà còn góp phần kích thích làm sáng da·

Kem có hình dáng nhỏ gọn phù hợp để mang theo bên mình khi đi du lịch, công tác xa hay chỉ đơn giản là đi học, đi làm, …

Sản phẩm còn được các chuyên gia da liễu tích cực khuyên dùng.

  • Sữa rửa mặt Scion

Đối với sản phẩm này thì thương hiệu Nuskin vẫn giữ nguyên tiêu chí chất lượng nhưng thiết kế lại có phần khác biệt hơn.

Cụ thể, cùng một dòng sữa rửa mặt Scion lại có 2 mẫu mã khác nhau – điểm khác nhau đơn giản nhất nằm ở màu của họa tiết ngoài chai – một là màu xanh và một là màu cam.

Bên cạnh sản phẩm dưỡng da thì Scion Nuskin cũng mang đến thị trường các thiết bị làm đẹp tiên tiến như:

  • Máy rửa mặt Lumispa

Nhờ vào thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, máy rửa mặt Lumispa Scion Nuskin được xem là một trong những dòng máy rửa mặt bán chạy nhất hiện nay.

Ngoài ra, người mua còn có cơ hội nhận ngay một bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cực kỳ tiện lợi khi mua thiết bị bao gồm : một đầu rửa mặt silicon kháng khuẩn, ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của những loại vi khuẩn gây hại cho da, một đế sạc, một dây củ sạc và sữa rửa mặt chuyên dụng cùng tên Lumispa.

  • Máy xóa nếp nhăn Galvanic Spa

Thiết bị này còn có tên gọi khác là máy nâng cơ mặt Galvanic Spa và đồng thời cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và sự uy tín, cùng với đó là sự đứng tên của một thương hiệu cao cấp.

Máy có thiết kế hiện đại, tương đương với sự cao cấp của thương hiệu Scion Nuskin.

Bên cạnh sự đẹp mắt, sang trọng là cách sử dụng khá dễ dàng, sản phẩm cầm vừa tay.

Đồng thời đi kèm với máy là các loại tinh dầu chăm sóc da chuyên dụng.

Điểm mạnh thương hiệu Scion Nuskin

Thứ nhất, các dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu mỹ phẩm Scion Nuskin đều được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học lành mạnh, hợp lý.

Hơn nữa, hãng mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ này còn mời đến những nhà tư vấn, chuyên gia nổi tiếng để cho lời khuyên và tham gia vào quá trình nghiên cứu sản xuất.

Thứ hai, dây chuyền công nghệ sản xuất được áp dụng đối với tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu Scion Nuskin đều theo chuẩn hiện đại tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ.

Điểm cộng này cũng là vũ khí khiến các đối thủ cạnh tranh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới phải dè chừng.

Thứ ba, các thành phần của các dòng mỹ phẩm Scion Nuskin đều được chiết xuất từ thiên nhiên.

Không những vậy, trước khi được đưa vào sản xuất, nguyên liệu phải qua bước kiểm duyệt đạt chuẩn và đảm bảo lành tính với sức khỏe người dùng.

Thứ tư, tính đến thời điểm hiện tại, tuy trên thị trường mỹ phẩm xuất hiện nhiều ông lớn cạnh tranh nhưng Scion Nuskin vẫn sở hữu lượng thị phần đáng kể tại các vùng đất Âu, Mỹ.

Hơn nữa , thương hiệu còn vinh dự nhận được vô số giải thưởng, giấy chứng nhận chất lượng từ các tổ chức uy tín bật nhất thế giới.

Thứ năm, khác với những hãng mỹ phẩm thông thường, Scion Nuskin không đặt lợi nhuận lên đầu mà sứ mệnh hoạt động của thương hiệu ngay từ khi ra mắt đã hướng đến lợi ích người dùng.

Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả sản phẩm cũng như số tiền mà mình phải chi ra.

Hạn chế của thương hiệu Scion Nuskin

Nếu so với mặt bằng trung và các sản phẩm đến từ châu Á thì giá của Scion Nuskin được cho là khá đắt đỏ.

Chính vì vậy mà tại thị trường Việt Nam, thương hiệu lại có vẻ kém thế và ít phổ biến và hầu hết chỉ xuất hiện tại các trung tâm chuyên phục vụ khách hàng cao cấp.

Phân khúc giá các dòng sản phẩm thương hiệu Scion Nuskin

Mỗi sản phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm  hàng đầu Hoa Kỳ này đều được định giá trong khoảng ít nhất là 500 đến 1 triệu cộng thể chi phí nhập phát sinh.

Thậm chí người mua đôi khi còn phải chi số tiền lên đến gần chục triệu để sở hữu thiết bị/mỹ phẩm làm đẹp Scion Nuskin.

   Đánh giá thương hiệu Scion Nuskin

Tuy khá đau ví khi mua sắm các sản phẩm Scion Nuskin nhưng bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc hay nghi ngờ về sản phẩm.

Vậy nên thật không ngoa khi khẳng định rằng thương hiệu Scion Nuskin là minh chứng thuyết phục nhất cho câu nói tiền nào của nấy.

Từ khóa: Scion Nuskin

Tác giả: Sherry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.